Wednesday, May 21, 2014

Tự tin hơn hàng ngày cùng những item thời trang nữ phong cách

Lúc nào cũng tươi xinh, hấp dẫn ở trong mắt người khác là 1 chuyện mà bất kể chị em nào cũng luôn luôn mong ước có được từ bí quyết ăn diện của mình. Cũng chính vì những hi vọng bên trên mà những cô gái lúc nào cũng đau đầu nhằm lựa mua cho bản thân một kiểu trang phục hợp lý nhất và cũng có vô số bạn nữ đã rơi vào hoàn cảnh khó khăn, chán chường. Để làm vơi bớt đi phần nào các lo âu đó, các nàng hãy cùng nhau coi qua những phong cách thời trang nữ hè 2014 trên123mua.Vn để có thể chọn mua được cho chính mình một set đồ thời trang thực lí tưởng nhe!

vay dam dep
 

Váy đầm

 


Chúng có lẽ là 1 phục trang chả thể nào vắng mặt ở bên trong tủ đồ của mọi cô nàng ở mùa hè này.Váy đầmđem đến nét thanh nhã, điệu đà nhưng cũng cực kỳ nổi bật, không như 1 vài loại quần dài khó chịu, đầm giúp cho "cặp giò" của các bạn nữ được giải thoát khỏi các gò ép tạo nên sự thông thoáng, dễ chịu ở trong mỗi 1 bước đi. Các kiểu váy đầm đẹp 2014 được chị em ham chuộng thí dụ như:

 Đầm midi : Style thanh lịch & điệu đà bởi mẫuđầm midisẽ giúp cho phái đẹp tôn vinh lên các đường cong vóc dáng thanh mảnh của bản thân. Chúng có thể che đi vòng 3 khiêm tốn để chị em luôn luôn quyến rũ trong nhiều trường hợp. Đầm midi cũng được sử dụng để diện đi làm, đi dạo, đám tiệc…

 Đầm hoa : Loại đầm này sẽ giúp cho các bạn ghi điểm trong mắt người khác.Đầm hoaxinh xắn không những nhờ gam màu tươi tắn của những cánh hoa xinh đẹp mà còn do mẫu mã thanh nhã, nhẹ nhàng, cùng với chúng mọi người sẽ thành một bông hoa tươi thắm trong mắt người đối diện. Và với các bạn gái sở hữu dáng chuẩn cùng kích thước chiều cao toàn hảo thì nên thử mình cùng với một số mẫu đầm cut out 2014 gợi cảm, tuy rằng nó khá kén người bận, tuy nhiên vẻ sexy mà chúng mang tới thì chả item nào so sánh được.

 Đầm voan : Với loại đầm này cái nắng nóng sẽ không bao giờ phiền đến các bạn nữa, nhờ vào vải voan mỏng, khoáng đãng.Đầm voancó thể diện tới công ty hoặc dạo chơi với bạn bè, chúng sẽ làm cho phái đẹp nhìn y như cô tiểu thư đáng yêu. Phái đẹp cũng có khả năng mua một số kiểu đầm sở hữu gam màu dịu nhẹ để chả có cảm giác nóng bởi tia nắng gay gắt ví dụ: đầm trắng, đầm pastel… tone màu tinh tế của nó sẽ giúp cho các nàng hóa thành cô gái tinh tế ở trong mắt mọi người. Hoặc thơ ngây, đáng yêu hơn nữa cùng với 1 số mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ này ắt hẳn không còn quá lạ kì đối với những bạn nữ. Những kiểu váy lở tone màu đen có thể thích hợp với hầu hết cơ thể và ăn diện được ở trong nhiều tình huống.Little black dressluôn là chọn lựa thú vị với một số bạn nữ ở các bữa tiệc tùng. Ngoài ra còn có 1 chiếc chân váy khá là độc đáo nữa đấy là Tank-dress có kiểu mẫu ôm sát, lở trên gối. Các bạn nữ có thể dễ dàng biến hóa vô số phong cách bằng dạng váy này, tham dự party, đi dạo, lễ hội, vả cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài các mẫu váy, đầm là các kiểu áo thun nữ ấn tượng:



 Áo thun trắng : Bình dị nhưng mà chả mấy kém phần phong cách,áo thun trắngdễ dàng mặc với vô vàn trang phục khác nhau hoặc là tự biến mình trở thành item nền hổ trợ cho 1 số item đi cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncó khả năng như vậy, thích hợp cho một số bữa dạo chơi dịu nhẹ vào buổi chiều tàn hoặc là mix cùng short jeans, quần jeans, quần kaki để tạo nên xtyle mộc mạc mà cực kì ấn tượng.

 Áo lưới : Mát mẻ, độc đáo & mới lạ x-tyleáo lướiđang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu mến cho các buổi dạo mát ngày hè. Mỗi khi ăn diện áo lưới phải nhớ bận cùng ở trong một kiểu áo khác màu hoặc 01 kiểu váy liền thân không được ăn bận chúng không bởi vì chúng sẽ khiến cho mình bị mọi người chú ý. Hay là bạn cũng có thể ăn bận chung 1 chiếc áo thun sheer dài tay cho một số lúc đi chơi xa hay là những lúc trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 01 kiểu áo thun nữu được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi có kiểu dáng trẻ trung, xì teen của chúng. Nó làm cho các cô bạn sở hữu body mảnh mai nhìn đầy đặn hơn, còn những chị em mũm mỉm thì chớ nên mặc chúng nha vì chúng sẽ làm các bạn đã béo nay càng béo hơn. Hãy thay nó bằng 1 loại áo thun số cực ngầu sẽ giúp các bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo thun này rất sexy, chỉ nghe qua tên gọi của chúng ắt hẳn ta cũng đã biết được vẻ ngoại của chúng, những khi diệnváy áo xuyên thấuđể người đối diện nhìn thấy được nét gợi cảm, lịch sự của bạn bạn nên chọnáo ngựccùng gamme màu nhá! Chớ nên chọn áo ngực màu sắc trong quá tương phản sẽ làm cho người nhìn ngó bạn bằng ánh mắt không có thiện cảm.

Từ khóa: mu hiphop nu, nón phớt, sandal 

 

 

No comments:

Post a Comment