Sunday, May 18, 2014

1 vài mẫu áo sơ mi nữ cao cổ xinh xắn 2014


Lúc không khí trở lạnh mùa thu, ngày đầu đông, với các mẫu áo khoác hoặc áo len, các cô nàng cũng có nhiều chọn lựa khá mới đó chính là các mẫu áo sơ-mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là 01 xu thế ăn mặc mới cho Thu - Đông năm 2014. Chúng chẳng những rất xinh đẹp, tao nhã mà còn khiến cho các bạn nữ thêm phần vóc dáng gọn gàng, lúc nào cũng trẻ trung, còn khá tương xứng cùng với các người có chiếc cổ hơi dài. Cùng coi qua một số loại áo sơ mi nữ cổ cao đẹp xinh để làm mới gu ăn diện đầu đông của chị em nghe!


thời trang áo sơ mi nữ

 Loại áo somi vs cái cổ cao bẻ gập xuống 

Đầu tiên, mà mình sẽ giới thiệu tới các cô gái đó là mẫu chiếc áo sơ mi nữ cổ cao bẻ xuống. Phía cổ áo được design rất tinh tế để những khi bẻ xuống vừa trông xinh xắn, năng động mà rất là quý phái, lịch sự.

Vs dạng sơmi đó, người mặc cần phải đeo thêm 1 chiếc trang sức đeo cổ lấp lánh sẽ làm cho người mặc tạo được chỗ nhấn tuyệt mĩ và cũng rất là quý phái & cuốn hút hơn.

Nếu tự tin vô vóc dáng của bản thân, các bạn nữ có thể lựa dạng áo sơ mi nữ vs cái cổ cao gập xuống ôm bó cùng với đường khóa kéo ngay phía đằng sau lưng hoặc là bên cạnh phía sườn. Nếu như có những điểm thiếu sót ví dụ như ”hai lưng” hoặc là bụng lớn, các cô nàng nên lựa chọn giải pháp ít nguy hiểm là chiếc áo sơ mi suông nhá!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như lúc trước các kiểu áo cổ lọ thường là đặc trưng của áo thun thì mà đông lạnh năm nay, các bạn có thể thỏa thích thay đổi bản thân cùng với những kiểu áo cổ lọ. Đây thực sự là loại áo làm bạn trở nên vô cùng tao nhã & đôn hậu , bên cạnh đó lại giúp chị em mình ấm cúng hơn nữa trong suốt mùa đông giá lạnh thay vì kiểu áo sơ mi nữ thông thường.

 Dạng áo sơ mi cao cổ cột nơ ngộ nghĩnh 

Song song những mẫu áo cổ cao thường ngày, khá nhiều bạn gái cũng rất thích chọn một số mẫu áo sơmi cổ cao đính kèm nơ buộc ở trong thời gian Thu - Đông năm 2014 này. Kiểu áo sơ mi nữ này tuy chả còn quá mới lạ nhưng nó lúc nào cũng đem lại 1 cung cách tao nhã, xinh đẹp nơi văn phòng cho bạn nữ.

 Mẫu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Khép lại đó là các dạng áo sơ mi cổ Peter Pan. Các kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được nằm vào danh sách các dạng áo sơ mi cổ cao bởi do nó đã đem đến cho phái nữ 1 vẻ đẹp e lệ & ấm cúng trong ngày đông 2014.

 Tags:San pham thoi trang

 

No comments:

Post a Comment