Monday, May 5, 2014

Mẹo chọn lựa, sử dụng nước hoa Dior

Hãng Christian Dior lại còn đẩy sang khu vực mĩ phẩm lẫn nước hoa bằng những chủng loại nước hoa Dior rất là cao cấp, hiện đại cũng như đã và đang làm hài lòng những giới khách hàng hoài nghi nhất dù cho đã luôn nổi tiếng với 1 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Lôi cuốn không những các fashionista và giới ngôi sao nghệ sĩ mà cả hàng loạt người tiêu dùng khắp toàn cầu qua sản phẩm thời trang và mĩ phẩm trên đây, nhà sản xuất chiếm lĩnh trong tim hầu hết người tiêu dùng yêu thích thời trang bằng đẳng cấp trứ danh nhất thế giới Dior một lần nữa tôn vinh vị thế của họ.

nuoc hoa nu

Giống như mùi hương của nước hoa Dior xịn, nếu như biết được mẹo sử dụng chúng nhiều ít ra sao, sử dụng khi nào và ở đâu, người sử dụng ắt sẽ lưu giữ mùi hương được lâu.

- Những khi bạn dùng đến nước hoa Dior, không nên xát cổ tay lại với nhau bởi việc này dễ khiến hư hỏng hương thơm mà nên xịt hay thoa chúng lên những nơi sở hữu mạch như là mấy chỗ gấp trên khuỷu tay, ở sau đầu gối, cổ tay lẫn phía sau đôi tai. Cũng đừng nên dại dột sử dụng nước hoa quá nhiều ở cổ bởi vì việc này dễ dàng mang lại sự nồng nặc, chẳng tự nhiên mà chỉ nên phun một chút vào không khí ở quanh chính bạn sẽ tốt vì hương thơm sẽ bám vào bạn dễ chịu, trải đều khắp cả cơ thể bạn.

- Chuyện lựa chọn thống nhất các loại mùi hương khác cũng phải được bạn chú ý. Sử dụng cùng 1 mùi hương dành cho hết những dòng mỹ phẩm nước hoa Dior chẳng hạn như sữa tắm, sữa dưỡng da, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hay những kiểu mùi hương cần gần như nhau. Các bạn sẽ nhận thấy hương thơm nhẹ nhàng xung quanh, đặc biệt ngọt ngào lẫn quyến rũ nếu đắp sữa dưỡng kể từ chân lên khắp toàn bộ cơ thể mình.

nuoc hoa nu

- Hãy luôn luôn chú ý việc đóng kín nút đậy của những chai dầu thơm, tránh ánh nắng hoặc là sức nóng xuyên thẳng đến lọ dầu thơm bởi vì nếu như vậy hương thơm sẽ bị loãng đồng thời không khí có thể làm cho dung dịch sậm lại. Thường khi, nhữngdòng nước hoa Diorlưu trữ mùi hương khá lâu bền do nó mang sắc xanh sậm hoặc đựng bằng kiểu chai mờ đục.

- Khách hàng hãy sử dụng những kiểu bình hoa ép khô mang mùi nhẹ nhàng, phảng phất mùi hương từ hoa hồng, hoa nhài, hoa cúc hoặc mùi thơm nồng ấm của nhựa thông… để luôn có những mùi hương nước hoa Dior chính hãng trong nhà bạn. Ướm tinh dầu hoa hồng, hoa nhài hoặc tinh dầu xả thơm, hay là thêm ít nước hoa lên trên các đóa hoa này chắc chắn sẽ giúp cho bạn tái tạo mùi thơm nếu như mùi hương bay hết. Làm như vậy ở trong nhà sẽ luôn ngào ngạt hương thơm dịu dàng, giúp khách hàng luôn được sảng khoái khi thức giấc, làm dịu đi sự căn thẳng mệt mỏi khi chiều tà, nhất là sau khi mình đi về sau 1 ngày công tác. Người sử dụng cũng nên bỏ chai nước hoa Dior đã cạn trong chiếc ngăn tủ chứa đồ hay là vẩy 1 tí tinh dầu lên cửa gỗ bên trong cái tủ, mùi thơm ắt sẽ thấm lên đồ đạc bạn, rất lâu phai.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment