Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – thiên hướng thiếp mời sinh nhật hiện tại

 Thiệp handmade hiện giờ được lượng lớn người biết tới & design hết sức đa dạng, sử dụng nhiều tông màu như màu đỏ, xanh lá, họa tiết truyền thống. Nếu chẳng muốn nhàm chán, bạn nên tự bản thân mình design ra một vài chiếc thiệp handmade thật độc, theo phong cách của chính mình, cái thiệp đấy chắc chắn sẽ là 1 lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy cùng nhau tham khảo những gợi ý để làm nên những chiếc thiệp siêu độc có 1-0-2 nhá.

thiệp handmade

 Hoa văn và họa tiết giản đơn nhưng lại hiện đại 

Những dạng thiếp mời sinh nhật cổ điển vs họa tiết mang phong cách vintage, điệu đàng, màu mè đương được bán ở các shop hoặc hầu hết các supermaker, hiệu sách. Nhưng mà, hầu như tất cả các dạng thiệp đấy thì lại có cung cách phức tạp và màu mè nên nó đã trở nên lạc hậu. Vì thế nếu các bạn có thời giờ và khéo tay thì ý kiến là các bạn hãy tự bản thân mình làm ra cácdạng thiệp handmadecó style riêng. Những mẫu thiệp handmade vs họa tiết không cầu kì, style tinh tế sẽ là khuynh hướng hiện nay.

 Tận dụng chữ viết bằng tay 

Song song những xu hướng đương đại cho thiệp sinh nhựt, vs chữ viết bằng tay ở trong tấm thiếp cũng là một lời gợi ý rất thanh lịch và không bao giờ lỗi model, đặc biệt là trong 1 số buổi party hiện đại. Khi dùng chữ viết tay, người nhận sẽ rất là ngạc nhiên và vui thích bởi bọn họ biết được rằng các bạn đã tốn nhiều công sức và thì gian để làm chiếc thiệp handmade đấy. Và rất nhiều người luôn muốn tạo ra sự độc đáo khi họa ảnh chibi của bản thân lên phía trên những mẫu thiếp mời sinh nhật.

 Dùng nhiều chất liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo ra ấn tượng khó phai cho người nhận, mọi người nên dùng những nguyên liệu chả đụng hàng ví dụ như: vải may, bìa các tông, … được design với 1 vài thứ phụ kiện đáng yêu như là chuông con, nơ xinh, bông khô v.V… sau đó quết lên trên một chút xíu kim tuyến đảm bảo có thể làm cho người nhận phải trầm trồ ngợi khen sự khéo tay của người tặng.

thiệp handmade

 Super độc cùng vs các họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay chính là một ý kiến vô cùng tuyệt hảo để chúng ta có khả năng ”sản xuất” ra các dạng thiệp handmade cực kì độc đáo. Có hai ý tưởng để có thể vận dụng họa tiết dấu vân tay: Thứ nhất đó chính là các bạn hãy in chíu chít dấu vân tay cùng vs nhiều màu sắc sặc sỡ lên chiếc thiếp mời sinh nhật. Thứ hai là cùng vs các họa tiết dấu vân tay chúng ta hãy vẽ thêm vào một số họa tiết khác để nhằm tạo những hình ảnh đáng yêu thí dụ: con thú hay nhiều “cây vân tay” cực kì đáng yêu.

Chi tiếtcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment