Monday, May 5, 2014

Mê đắm trong mùi hương nước hoa Pháp quý phái

Nhắc đến nước hoa pháp thì chắc chắn được vô khối bạn gái mến mộ vì mùi hương lôi cuốn, ngọt ngào tới mê đắm tâm hồn. Các thương hiệu nước hoa Pháp đã làm say đắm vô số bạn gái. Những dòng nước hoa của Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như là thương hiệu trên toàn thế giới.

Để có được như là hiện tại mỹ phẩm Của Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, bắt điểm bởi do một số nhà giàu có kiếm tìm, nghiên cứu để cung ứng cho cuộc sống trù phú của mình, cho đến những, thương buôn cần kinh doanh những mặt hàng nước hoa Pháp dành cho quý cô…và sau này xuất hiện các nhãn hàng nước hoa Pháp như là Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Mà mỗi nhãn hiệu lại mang một hương vị riêng biệt của Pháp cũng như là của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là 1 trong những loại nước hoa được người dùng ưa thích nhất hãng Lancome, đã được cho ra mắt vào đầu tháng 03 năm 2010. Với hương thơm trang nhã, dạng dầu thơm mới này thể hiện xúc cảm của các cô nàng đang yêu & làm tất cả cho tình yêu. Kiểu dáng chai đẹp mắt cùng các đường nét thon thả, nữ tính. Đặc biệt ở trên cổ chai có đính 01 bông hồng bằng satin đen tuyền càng tạo ra sự cuốn hút, khiến những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành là có 1 không 2.

Chẳng những hướng đến tính sang trọng theo xu thế cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn mang tới cho các nàng ưa chuộng tinh dầu thơm 1 chọn lựa mới với mùi thơm tuổi trẻ, lắng động của sản phẩm Benghal mở đầu cùng hương vị gừng & quýt đầy nhựa sống bom thêm năng lượng cho bạn, kế tiếp là thanh vị bông nhài & trái mơ ngọt ngào đượm đà, sau cùng mùi thơm lưu luyến của đàn hương & cỏ xạ hương quyến rũ.

Nói đến nước hoa Pháp mà chẳng nhắc đến hãng Burberry, hoặc là Chanel thật là 01 thiếu xót. Chanel thật là quá nổi tiếng với những sản phẩm nước hoa của chính mình, cũng như chuyện kể tên tuổi từ 1 bé gái mồ côi trở thành một biểu trưng danh tiếng trên khắp thế giới. Và tính khám phá vô tận, thương hiệu chứa đựng nét cuốn hút, sang trọng cực kỳ của dòng dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.05… được xướng tên là bà hoàng của những dòng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Burberry mang tới vẻ năng động trẻ trung pha chút cổ điển, thanh nhã, sành điều chính ngay từ cái tên của chính mình. Với xu hướng tiếp cận hiện đại, chai đựng đã được thiết kế từ thạch anh với kiểu mẫu hiện đại hơn cùng tone hồng & trắng thuần khiến, được lấy cảm hứng từ BST tuyệt hảo của hãng nước hoa Pháp Burberry. Burberry với hương thơm của quả chín mọng, hương hoa thanh tú & hương mộc mát mẻ thật là thích hợp dành cho tháng hè nóng bỏng.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment