Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho phái mạnh biết rõ hơn về các loại áo vest nam

Vest là 1 y phục cần thiết của nam giới. Cách chọn lựa áo vest nam của mỗi bạn nam là khác nhau. Có người đơn giản thì sẽ lựa mua veston sau cái nhìn thoáng qua hễ là giá tiền đúng đắn & đúng kích thước. Có người thì lại rất cẩn trọng khi chọn lựa vest nam xem xét về màu sắc thiết kế chất vải…
 

Áo vest nam 1 cúc

 


Dáng áo vest nam thế này rất là lí tưởng đối với mày râu thấp hơn 175cm, hoặc là nam giới cao trên 1m75 thế nhưng cần có dáng người cân đối. Kiểu mẫu này cũng là chọn lựa tiên quyết của mọi anh chàng VN. Dạng vest 1 nút cài đang là kiểu áo thịnh hành & có rất nhiều thiết kế tinh tế, tông màu đa dạng, hòa hợp xu thế 2014.

Các anh chàng sở hữu “dáng người” gầy muốn ngoại hình nhìn cân đối hơn nên chọn kiểu áo vest này. Bộ áo veston rất thích hợp cho các mày râu muốn cuốn hút ánh nhìn của các nàng. Các bạn cũng có thể diện vest một cúc đi đến 1 số buổi tiệc, đi chơi với bè bạn, đến những đêm hội hay hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút cài



Đối với dạng áo veston như này thì lại thích hợp với một số bạn nam chiều cao trên 175cm, phần thân bên dưới đăng trước của áo vest có khá nhiều không gian, áo veston 2 cúc làm ra vẻ chỉnh tề & cân đối. Hơn nữa, vest hai nút cài cũng khá lí tưởng với khung cảnh của văn phòng, vừa tạo nên sự thanh tao nhưng mà chả kém phần lịch thiệp, sang trọng khi gặp gỡ những đồng nghiệp… cơ mà chúng ta cần phải chú ý đối với loại áo vest hai nút cài này ta chỉ cần gài nút trên thôi.

Veston 2 cúc là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt và lúc nào cũng được nhận định rất cao vì phù hợp cùng nhiều kiểu hình thể của cánh đàn ông do vậy bạn chớ quá lo rầu bộ đồ veston của chúng ta sẽ chẳng theo kịp cùng các thiên hướng mô đen của các năm kế tiếp. Nếu chúng ta không có ưu thế về chiều cao cơ thể thì đừng nên lo sợ kiểu vest ấy sẽ giúp che khuất toàn bộ khuyết điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút



Vest nam 03 nút cài chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nam sở hữu chiều cao từ 175cm trở lên, do những cúc trên chiếc áo nằm gần bằng phần ngực, tạo ra vẻ tiện lợi & thoải mái nhất đối với người mặc nó. Veston 3 nút cài cũng vô cùng phù hợp cho những ai muốn khoe vòng hai của chính mình lên.

Hiện nay, 1 số bạn nam hay gắn 2 nút trên của chiếc áo, cơ mà, phương pháp gài nút như này có thể dễ khiến ve áo trở nên cụt thất thường. Để giúp bạn tôn lên vẻ thanh lịch, bạn chỉ nên khép chiếc cúc ở giữa. Việc cần để ý nhất là đừng nên gài chiếc nút phía dưới, vì như vậy sẽ làm cứng ngắt dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, không tự nhiên.

Cùng chủ đềcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment