Wednesday, May 7, 2014

Các nàng có bao giờ nghĩ về sự nguy hại của những loại mỹ phẩm mà ta thường sử dụng?

 Dạng kem làm mịn làn da 

Đặc điểm hơn hết của mỹ phẩm kem dưỡng da chính là bổ trợ & tăng thêm chất ẩm cho vùng da, làm cho da bạn trở nên êm ái, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng mà, hiện tại có nhiều mẫu mỹ phẩm kem giữ ẩm da có chất dầu khoáng & paraffin là các chất nguy cơ có hại cho các tế vào da và còn có nguy cơ mất đi hơi ẩm vốn có của làn da. Chính vì thế, nếu thường xuyên thoa các hạng kem làm mịn da loại này, bạn đã khiến da phải gánh chịu các hệ lụy chẳng muốn có.

Hãy chọn lựa mua những kiểu mỹ phẩm dưỡng da có chứa dầu thực vật, có ngọn ngành từ tự nhiên, tốt hơn hết giả như nó được chiết xuất từ tinh dầu có chứa hàm lượng axit - 01 loại chất chẳng những nó có thể tăng cường độ ẩm cho làn da mà nó còn phòng chống bề mặt da tránh khỏi nguy cơ viêm da.

 Sơn móng tay và chân 

Mười móng tay với các sắc màu tươi đẹp sẽ tạo cho bạn gái những vẻ đẹp riêng biệt & đầy cá tính. Nó cũng là phương pháp để giúp cho móng trở thành cứng cỏi hơn nữa, song nếu không thông thái trong việc tìm chọn sơn móng các bạn dễ dàng có tác hại bị viêm nhiễm móng, giòn móng, ố vàng móng và nguy hiểm tới cơ thể về sau.

Hơn thế, khi dùng sơn móng, nhiều người còn hay lạm dụng chất acetone - một chất tẩy rửa chất sơn móng nhanh chóng và hữu hiệu, cơ mà đây lại chính là ”kẻ” khiến cho bộ móng bị khô, giòn rụm, yếu ớt & dễ bị nứt.

 Hóa chất đổi màu tóc 

Nhuộm tóc sẽ làm các bạn mặc sức chuyển đổi sắc màu tóc nguyên bản, thay vào đó là màu sắc tóc mới đem lại cho các nàng vẻ cá tính, phù hợp cùng với mong muốn. Nhưng, chất thuốc nhuộm có thể khiến cho các bạn dễ có mối nguy bị kích ứng, viêm nhiễm da, gia tăng nguy cơ tóc gãy rụng, tác động tới sự hô hấp.

Để tránh hiểm họa kích ứng, nhiễm khuẩn, các bạn cần phải không được đổi màu tóc khi da đầu bị thương tổn, khi sử dụng thuốc nhuộm cố gắng chẳng được để mỹ phẩm nhuộm tóc dính vào da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều người thường chỉ có bản tính sử dụng son bôi để làm đẹp cho phần môi của chính mình mà quên đi mỹ phẩm son dưỡng môi, thoi quen này là 1 sai lầm thường thấy, nó làm cho môi bị thiếu đi độ ẩm và vì vậy tình trạng môi sẽ rất dễ bị nứt nẻ.

Khi lựa chọnmỹ phẩmson môi các bạn không được bôi dạng son môi có có kim loại chì vì mỗi khi ăn uống nếu như vô ý ”nuốt” luôn cả chất son đấy thì bạn sẽ dễ bị nhiễm chì, về sau sẽ gây nên những rắc rối cơ thể khó mà lường trước.


Tham khảo

No comments:

Post a Comment