Monday, June 2, 2014

Thời trang nữ mùa hè xinh xắn cùng những item thông dụng

 Phong cách ăn mặc là đề tài không bao giờ nhàm chán đối với các bạn nữ. Đã là con gái thì chắc rằng ai ai cũng muốn bản thân lúc nào cũng tỏa sáng, bận được nhiều bộ đồ rực rỡ & xinh đẹp trước mặt bạn bè. Song với xã hội bận bịu hiện nay thì chúng ta ngày càng ít thì giờ để có thể lựa mua trang phục phù hợp với cơ thể của mình. Trong thế giới thời trang nữ có vô khối phong cách quần áo khác nhau, nên chuyện lựa chọn thì chả có gì khó cả, cái khó khăn đó là cần phải chọn mua làm sao để cho bộ đồ đấy bận vô phải cá tính và tiện dụng ở 1 vài khung cảnh khác nhau.

Và với một vài bộ cánh cơ bản sau đây, hy vọng những bạn nữ sẽ có thêm khá nhiều ý tưởng cho set đồ của mình và là quí cô đẹp xinh từng ngày!

 

 

Hè trẻ trung với áo thun nữ



Mùa hè quả là không có gì lý tưởng hơn cùng một vài kiểu áo phông nữ cá tính, lém lỉnh. Hiện có rất là nhiều kiểu áo thun nữ khác nhau thí dụ như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Từng kiểu đều có nhiều style đặc sắc riêng rất phù hợp trong mùa hè nắng gắt năm nay. Đối với áo thun những bạn nữ sẽ có thể tha hồ vận động mà chẳng phải lo lắng có bất kì cảm giác gò bó nào trên cơ thể mình, do tác dụng co dãn kỳ diệu từ áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Cá tính cùng với nhiều loại quần short



Phải nhắc tới trước tiên đấy là quần short jeans đây quả là bộ trang phục không thể nào thiếu tại mùa hè năm nay, cùng với kiểu dáng khoáng đạt short jean có khả năng khiến những cô nàng khoe ra đôi chân thuôn gọn & vòng 3 khá là chuẩn của mình. Nó có khả năng kết hợp với những bộ đồ thời trang khác nhau đem tới cho bạn gái nhiều phong cách khác biệt ở trong hè này. Ngoài ra 1 vài kiểu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là những lựa chọn lý tưởng trong hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm thiệt đẹp cho bạn nữ điệu đàng



Váy, đầm 2014 với rất nhiều thiết kế không giống nhau chẳng hạn đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi kiểu điều có nhiều mẫu mã & style khác biệt phù hợp cho từng trường hợp. Đầm maxi có khả năng mặc được cho nhiều cô gái với dáng người thấp & cao, các bạn gái hãy bận chúng đến 1 vài buổi tiệc hoặc là tung tăng ở trên những bãi biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Rời xa nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang đến nét đẹp tinh tế, thanh nhã thích hợp ở một vài môi trường nghiêm chỉnh đó là nơi làm việc, với váy bút chì chị em sẽ trở thành cô nàng duyên dáng ở trong mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Nhã nhặn cùng với áo sơ mi nữ



Đối với phái yếu thì đây ắt hẳn là dạng áo thường dùng nhất, vì nó khá là dễ phối cùng với nhiều áo quần khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có nhiều kiểu dáng mới mẻ có thể dùng để ta tới công ty, đi chơi, đi du ngoạn… Nhờ vào kiểu cách vừa nhã nhặn vừa đáng yêu sơ-mi nữ chừng như có để dùng được với mọi hoàn cảnh. Có khá nhiều loại áo sơ mi nữ cho các chị em chọn sắm như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Che chở vùng da cùng với áo khoác nữ



Khí hậu như này mà dạo bước ra đường xá với 1 làn da trần trụi có nhẽ là chuyện kinh sợ nhất đối với những cô nàng, bởi độ nóng & khói bụi sẽ khiến cho làn da chúng ta thành ra nám đen kém đẹp. Vì vậy mà 1 mẫu áo khoác bên ngoài là đồ dùng không thể thiếu mỗi khi cần ra đường. Những kiểu mẫu áo khoác nữ đẹp hợp với mùa hè này đấy chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là những mẫu áo blazer để giúp cho chúng ta chẳng cảm giác hầm nóng khi bận.

 

 

 

 

1 số loại quần dài nữ đẹp chở che đôi chân



Ắt hẳn chẳng có cô bạn nào lại muốn cặp chân trắng trẻo của bản thân mình trở thành đen sạm bởi vì đợt nắng tháng hè oi nóng này. Do vậy những khi đi trong trời nắng để che chắn phần chân của bạn thì một mẫu quần dài quả là tiện dụng nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những kiểu quần chuẩn xác cho chị em chúng ta.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho các cô bạn được xì tai nhiều hơn hàng ngày, áo kiểu nữ rất phong phú về mẫu mã, được cải biến hoặc in ấn 1 số hình tiết bắt mắt, lí tưởng cho mọi yêu cầu ăn bận hàng ngày của các bạn nữ như đi chơi, đi du ngoạn, đi làm… Một vài kiểu dáng áo kiểu nữ được nhiều chị em ưu ái là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoải mái cùng quần lửng nữ



Thời tiết nực nọi như này còn gì có thể "đã" hơn được khi bạn giải phiền cặp chân của ta thoát khỏi các chiếc quần ôm chật cứng khó chịu & làm mát cho đôi chân của mình cùng 1 số kiểu quần lửng đẹp mát mẻ, cá tính. Có khá nhiều loại quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chị em mình chọn mua đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa có thể ăn diện du lịch vừa để bận đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit phá cách



Kiểu áo này sẽ khiến các bạn nữ nhìn trông rất cá tính và gợi cảm vì bởi chúng được design theo kiểu áo liền quần, ôm vừa dáng vóc làm lộ các đường cong gợi cảm. Tuy nhiên kiểu áo ấy hơi ngại người bận, những chị em có dáng vóc mũm mĩm hãy nên tránh xa bộ áo này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được design với khá nhiều dáng vẻ mới lạ như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng rằng nhờ có các ý tưởng đã nêu sẽ hỗ trợ các cô nàng có thêm được những ý tưởng thú vị cho set quần áo mình đối với ngày hè 2014, phần sau mình sẽ góp ý đến các bạn những món phụ kiện phái đẹp thường dùng!

Xem thêm tại:123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment