Saturday, June 7, 2014

Chọn áo khoác nam sành điệu cho chàng

Áo khoác nam hay bất kỳ loại trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng bạn nên cân nhắc để thích hợp với vóc dáng, thời tiết hay tính chất công việc của chính mình,…

ao khoac nam


Hình dáng của áo đây chính là nhân tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Hơn nữa, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm nhận thoải mái & tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, cần nên cân nhắc để thích hợp với nhiều tình cảnh & tinh chất công việc của mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một loại trang phục giúp bạn đa thể loại thì nên chọn nhiều kiểu áo khác nhau: năng động, trẻ trung; informal; cá tính & mạnh mẽ,…

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có thiết kế đơn giản, ít chi tiết với những tone màu tối như đen, nâu, xám,… Cớ sao? Chẳng thể phủ nhận hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Chẳng những phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính và sexy chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó chính là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tone màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết & đường cắt cúp tinh tế để ăn quỵt số đo.

ao khoac nam

Điều thứ ba mà các bạn nên quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác nam là vật liệu của áo. Mùa hè, bạn nên chọn những vật liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Thế nhưng, vào mùa đông lạnh, các bạn nên chọn vật liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất liệu len, nhưng khi dùng vật liệu này hãy chú ý tới cách giặt & bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Hơn thế, những chiếc áo khoác nam bằng vải nỉ và da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Song song đó, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có chất liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn nâng cấp vóc dáng.

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hiển nhiên là phải vừa với size cơ thể bạn. Tùy từng kiểu tạo mẫu nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình cần nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến ban thấy khó chịu? Áo có làm bạn sẽ cảm thấy trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếcáo khoác namphù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm ban thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

No comments:

Post a Comment