Monday, June 9, 2014

1 số lời khuyên để có thể lựa chọn đồ bơi nữ tương xứng với dáng vóc chị em

Khi mặc 1 vài bộ đồ bơi nữ , các nàng sẽ dễ bị lộ ra một số điểm thiếu sót về một vóc dáng thiếu toàn hảo. Song, nếu như nắm được bí quyết lựa mua các loại đồ cho phù hợp thì chúng ta chẳng cần phải lo nghĩ gì khi diện nó.

do boi nu, bikini
 

Trong trường hợp vòng 1 của phái đẹp tương đối khiêm tốn

 


Chớ có vì chúng hơi khiêm tốn mà phái đẹp lại giấu nhẹm nó đi bởi những dạng đồ bơi kín đáo. Cần chọn lựa một số kiểu đồ bơi nữ với 1 vài chi tiết sọc đậm, xếp nếp hoặc khâu thêm kim tuyến,… Tất cả chúng sẽ khiến cho vòng 1 của người diện nhìn có vẻ lớn hơn. Với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng sẽ là một kiểu dáng cực kỳ sexy, chúng sẽ làm nổi bật nhiều đường cong tuyệt mĩ, làm cho vòng 1 của các nàng trở nên thực là quyến rũ. 1 số loại đồ bơi nữ có đế độn quá dày cũng chính là 1 lựa chọn thông minh, tuy vậy các nàng cũng cần để ý miếng độn có vô nước hay không kẻo bạn bị chìm nghỉm khi vừa bước xuống hồ bơi đó nghe.

 

 

 

Còn với nhiều cô gái sở hữu vòng ba tương đối nhỏ



Lời khuyên dành cho những bạn nữ này chính là phải mua 1 vài màu sáng, in họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 nom được nở nang hơn nhiều. Một sự thật là bạn càng cố gắng giấu chúng sau lớp vải kín bưng thì càng chủ định làm cho người xung quanh nhận biết rõ ràng điểm thiếu sót đó. Nên thoải mái cùng các kiểu đồ bơi nữ viền bèo nhún gợn sóng, thắt nơ ở bên hông… sẽ có thể làm tỏa sáng từng đường cong "khiêm tốn" nhất, làm bạn trông quyến rũ hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi phái đẹp chẳng tự tin với vòng 2 ngấn mỡ



Điều tốt nhất chính là ém nhẹm nó vào một cách khéo léo với những kiểubikinimột mảnh, màu đậm - kiểu dáng áo cổ điển luôn làm bạn nhìn có vẻ thon gọn hơn. Đặc biệt những mẫu đồ bơi nữ sở hữu phần eo buông thả hay xếp nếp có tác động mạnh giúp cho người mặc trông thon thả hơn hẳn nó sẽ đánh lừa ánh mắt người đối diện vô phía chân của bạn.

 

 

 

 

Nếu bạn có vòng ba vượt trội:



Kiểu đồ bơi nữ 1 mảnh với chiếc cổ áo xẻ sâu hay monokini dạng liền eo sẽ là sự chọn lựa lý tưởng cho mọi người. Chúng khai thác sự để mắt tới phía cổ áo, cân bằng đúng tỷ lệ các vòng. Loại liền eo giúp tạo ra cảm giác sai lầm về độ lớn ba vòng, và còn kiểu quần bơi với vòng kim loại bên eo sẽ làm cho người đối diện chẳng nhận ra đường cong vòng 3 tương đối đẫy đà của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment