Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa & những chọn lựa cho loại quà tặng dịp 8-3

Trong dịp lễ mùng 8 tháng 3 đang ngày môt đến gần sẽ là cơ hội tốt để các chàng gửi gắm tình cảm đến nhiều quý nàng của mình. Trên thị trường quà tặng thì đấng mày râu nên dạo qua thế giới nước hoa hào hoa và tráng lệ. Với con gái thì nước hoa là một trong nhiều món đồ chẳng bao giờ thiếu nếu nàng bát phố hoặc là đi gặp gỡ. Bởi vì vậy nước hoa sẽ là mẫu quà tặng đầy thích hợp, nhã nhặn, thay thế sự diễn đạt trọn vẹn dành cho những ai với mong muốn thể hiện tình thương cùng với người mà mà mình yêu mến. Bên dưới sẽ là 1 số gợi ý để cho các bạn dễ lựa chọn trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây chính là một trong các thương hiệu dầu thơm đẳng cấp số một trong thế giới nước hoa của nhãn hàng Dior, Miss Dior Cherie có lực mạnh mẽ kì lạ. Mùi thơm sở hữu hương vị truyền thống & ngọt lự của hoắc hương, xạ hương cơ mà lại thêm chút bướng bỉnh ở lá dâu & đường thắng. Nước hoa Miss Dior Chérie như sẽ có thể sờ tay được đến đáy lòng bạn nữ tinh ranh cơ mà lại khá ngây thơ, thuần khiết.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Là 1 ”tác phẩm” của Chanel ở trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle thể hiện nhiều cá tính đầy tương phản ở Gabrielle Chanel. Vỏ chai được làm trong suốt để gợi lên được vẻ trong sáng, tươi trẻ, nét trang nhã ở tâm hồn của ”cánh áo dài”. Mùi đa dạng, tươi dịu phù hợp cho cô con gái thanh nhã & sang trọng. Nước hoa Coco Mademoiselle y như 1 bài hát tình ca ngọt bùi, nhẹ nhàng mang cảm xúc lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu mọi người bây giờ đang tìm một kiểu quà tặng bất ngờ và độc đáo cho người con gái mà bản thân mình yêu mến ở ngày lễ tình nhân sắp tới, thì hãy lựa chọn dòng Gucci Première - dòng nước hoa hiện đương khá được ham chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi hương của nước hoa Gucci Première trong thế giới nước hoa có khả năng bật ra một cánh đồng hoa tươi chứa đầy màu sắc. Gucci Première chính là loại nước hoa rất là xứng với 1 số cô nàng dịu dàng, gợi cảm và đầy sự cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô khối dòngnước hoa nữlừng danh trên thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - một mùi hương mới trình làng trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm hương thơm của La Vie Est Belle tập trung ý tưởng về nét đẹp tự nhiên và đơn giản, tự do. Nước hoa sở hữu một phẩm chất triển vọng ở cuộc sống và lấy sự sáng tạo từ niềm vui ở trong vô khối thứ nhỏ nhặt nhất. Dòng nước hoa La Vie Est Belle thích hợp với nhiều bạn gái thanh lịch và sang trọng.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment