Wednesday, June 4, 2014

Mẹo mặc váy đầm tránh nắng hiệu quả nhất

Mùa Hạ, chị em rất khó có thể cho thấy đường cong gợi cảm khi đi trên đường mà trời nắng gắt chói mắt. Cách thức mặc váy đầm vừa thời trang, thanh lịch lại vừa là phục trang che nắng hữu hiệu của những nàng.

Đối mặt với cái ngày Hè gay gắt của nơi khí hậu nhiệt đới, nhiều designer đã nhanh chóng làm ra phong phú mẫu mã váy Hạ thời trang, có thể áp dụng rất thích hợp cho nhiều ngày tháng nắng khó chịu. Để làm phái đẹp luôn xinh tươi khi xuống phố xá mà chẳng phải e dè vì do một số dụng cụ tránh nắng luộm thuộm, giải pháp ăn mặc váy đầm sau đây sẽ đem tới cho chị em dáng vóc mĩ miều, hợp thời trang và thật là mát dịu trong ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Bận váy đầm tìm chọn gam màu tươi sáng nhẹ nhàng

 


Màu sắc làm bạn giảm nhiệt độ cơ thể đó là màu pastel & đặc biệt hơn là sắc trắng. Giảng giải tại thế nào mùa Hạ chị em mình nên tìm chọn những tông màu sáng để bận là bởi chân váy màu tối sẽ hấp thu ánh sáng và tiếp nhận nhiệt độ chóng, nhiều hơn áo màu tươi sáng. Do vậy, để mùa Hè được thêm dịu mát & trong sạch hơn cho thân nhiệt độ ổn thỏa, bạn phải nên chọn lựa các dạng chân váy dài màu sáng nhẹ như trắng, màu nude, vàng nhẹ... Kiểu dáng chân váy có khả năng phủ nắng cho chân và lại chống nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Mix cùng style layer



Các kiểu dáng áo sơ mi mix vs quần short và quần legging cô - tông cùng vs đi tất & 1 đôi giày vải sẽ giúp cho chúng ta có 1 phong cách thời trang cực chất trong mùa Hè. Các nàng còn có thể phối váy đầm với 01 loại áo khoác jeans (áo jacket) thêm nón kết, mũ vành rộng để đi nắng. Với cách thức phối này này, các bạn dễ chịu thoải mái, mạnh dạn hơn khi chọn phong cách thời trang.

 

 

 

 

Bận chân váy dài



Việc mix phối cùng loại áo thun ba lỗ & loại chân váy dài, lưng thun, có cúc sẽ làm cho chị em mình thất là quyến rũ & xì tai. Bạn vẫn có thể đi giày gót cao, bịt tất & sử dụng một mẫu áo khoác tay dài khoác lên mỗi khi đi dưới nắng, tới công sở có thể cởi ra mà vẫn bộc lộ vẻ cuốn hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót



Style này dành cho các bạn gái có dáng dấp mảnh khảnh, có thể mặc đi du lịch, hoạt động tại cơ quan vừa dịu dành lại vừa quyến rũ. Bạn có thể chọn lựa váy có hình tiết kẻ sọc chéo, kẻ ca rô, in hoa cỏ... Để phù hợp vs tính cách.

Những phương pháp phối hợp nói trên cùng với váy đầm sẽ giúp cho bạn trở thành cô bạn quyến rũ khi đi phố hay cả khi tới cơ quan hoạt động.


Mua ngay tại đâycác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, may vay dam 

 

 

No comments:

Post a Comment