Sunday, May 24, 2015

Làm sao để chọn được Cool T Shirt thích hợp

Phong cách của nam luôn quan tâm đến sự menly và lịch thiệp, vì thế mà những y phục của phái mạnh thường chẳng mấy đa dạng & đa xtyle như phái đẹp. Và Jesse and the Rippers cũng chẵng ngoại lệ, dù thế nếu kỹ càng trong chuyện phối hợp áo quần thì phái mạnh vẫn luôn luôn thời trang & ấn tượng mỗi ngày.

Không ít người luôn tưởng là trang phục thun rất dễ bận, chả đúng như vậy. Nếu như chả biết cách lựa chọn, mọi người vẫn có thể dễ dàng hóa thành 1 anh chàng luộm thuộm. Các góp ý về cách thức chọn lựa Freddy Fazbears Pizza phía dưới có thể giúp bạn hóa thành một anh chàng nam tính, vạm vỡ, bộc lộ được dáng vẻ mạnh mẽ của mày râu.

Hãy chọn kích thước hợp lý


Việc trước nhất các bạn hãy để ý đấy chính là chọn đúng với size. Đối với món đồ nào cũng như thế, vấn đề chọn lựa chả phù hợp kích thước có khả năng gây nên nhiều chuyện phiền toái. Hãy thử mường tượng 1 anh bạn ăn bận áo thun nam rộng lụng thụng hay bó quá ra phố, dĩ nhiên sẽ rất là khó nhìn đúng không nào. Mỗi chiếc áo đều sẽ có 1 kích thước riêng của nó, nó sẽ hòa hợp với cỡ của hình thể nên chúng ta phải cố gắng chọn mua sao cho vừa. Đừng nên tìm thấy kiểu áo thun nam ấy phong cách quá, hay độc đáo quá mà quên size. Chỉ đúng với kích cỡ thì chúng mới tăng thêm body cơ bắp rắn rỏi của nam giới.

ao thun nam

 

 

Độ dài bắt buộc phải phù hợp


Tức là không được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của chiếc áo thun nam cực kì đặc biệt trong việc ảnh hưởng phong cách của bạn. Chiều dài vừa đủ cho một cái áo thun tốt nhất nên cách vòng hông tầm 2,5cm hay là có 1 quy chuẩn khác đó là cách lỗ rúng từ 4 - 6 cm. Chuyện chọn đúng chiều dài sẽ làm cho các chàng trông thời trang hơn, x-tyle hơn.

 

Lưu ý tới phần ngực


Một khi đã giải quyết được hai vấn đề trên thì việc tiếp theo đó là mọi người hãy chú ý tới phần ngực. Nếu bạn là một người đàn ông sở hữu thân hình đầy đủ hoặc cơ bắp thì nên chọn lựa một số chiếc áo thun nam body với cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp tôn thêm phần vai & ngực rắn chắc của chúng ta. Với một vài các bạn ốm thì chớ nên chọn mặc áo thun nam có cổ áo khoét quá sâu, như vậy trông mọi người ốm hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như phần ngực, tay áo cũng hết sức quan trọng ở việc chọn lựa áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa vặn với tay, bề dài chừng trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay chớ nên quá dài cũng chẳng được rộng quá, nó sẽ khiến cho chúng ta biến thành một anh bạn gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng cùng với 1 số kinh nghiệm ở trên, mọi người sẽ linh hoạt hơn ở vấn đề lựa chọn cho bản thân 1 mẫu áo thun nam vừa ý.

Người dùng nên tham khảo nhiều sản phẩm Áo Vest nam, blazer nam và áo thun nam Imperial Guard

No comments:

Post a Comment