Monday, May 25, 2015

1 vài nguyên tắc giúp chọn lựa T-shirt chuẩn

Trang phục ở nam luôn quan tâm tới vẻ ngoài menly và thanh lịch, cho nên mà hầu như áo quần của phái mạnh thông thường chẳng đa dạng và nhiều xì tai giống như phái nữ. Và Texas Forever cũng không ngoại lệ, tuy thế nếu bạn khéo léo trong việc kết hợp áo quần thì các chàng trai vẫn luôn trẻ trung & ấn tượng hằng ngày.

Rất nhiều người luôn tưởng là áo phông rất dễ mặc, chẳng chính xác như thế. Trong trường hợp chả biết cách lựa chọn, bạn vẫn có thể dễ dàng hóa thành một chàng trai lôi thôi xấu xí. 1 vài kinh nghiệm về cách lựa chọn Power bên dưới sẽ giúp bạn hóa thành một anh chàng cá tính, vạm vỡ, bộc lộ được diện mạo khỏe khoắn của cánh đàn ông.

Hãy tìm chọn độ lớn lí tưởng


Việc trước nhất các bạn hãy chú ý đấy là lựa chọn đúng kích cỡ. Với thứ trang phục gì cũng như vậy, việc chọn sắm chẳng phù hợp kích cỡ có khả năng gây nên rất nhiều điểm phiền toái. Cứ thử tưởng tượng một người đàn ông sử dụng áo thun nam rộng quá hay là ôm sát ra đường, dĩ nhiên sẽ rất là khó coi đúng không nào. Mỗi một cái áo luôn có một kích thước riêng biệt của nó, nó sẽ thích hợp với kích tất của cơ thể bởi vậy các bạn phải chịu khó tìm chọn sao cho vừa. Không nên trông thấy mẫu áo thun nam ấy thời thượng quá, hoặc là độc đáo quá mà quên đi kích thước. Chỉ đúng kích cỡ thì nó mới có thể bộc lộ cơ thể cơ bắp khỏe khoắn của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài bắt buộc phải vừa đủ


Có nghĩa là chả được quá dài cũng không được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam cực kì cần thiết trong việc quyết định phong cách của bạn. Chiều dài vừa đủ của 1 mẫu áo phông nên cách vòng eo độ 2,5cm hoặc là có thên 1 qui chuẩn nữa đó là cách lỗ rốn từ 4 - 6 cm. Vấn đề chọn đúng độ dài sẽ làm cho các bạn nhìn thời trang hơn, xì tai hơn.

 

Tập trung đến ngực


Khi đã giải quyết được 2 điểm bên trên thì bước tiếp theo đấy chính là mọi người cần chú ý tới phần ngực. Nếu các bạn là một chàng sở hữu cơ thể đều đặn hoặc là cơ bắp thì nên chọn lựa 1 số loại áo thun nam body có cổ áo chữ V, nó sẽ góp phần tôn vinh phần vai và phần ngực rắn chắc của bạn. Đối với những các bạn gầy ốm thì chớ tìm chọn áo thun nam có cổ áo khoét sâu quá, như vậy trông chúng ta ốm yếu hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng tương tự phần ngực, tay áo cũng cực kỳ quan yếu ở việc chọn lựa áo thun nam. Nó phải vừa với tay, bề dài tầm ở trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay đừng dài quá cũng chớ có rộng quá, chúng sẽ làm bạn thành 1 anh chàng gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng với những bí kíp phía trên, mọi người sẽ thoải mái hơn trong bước lựa chọn cho mình 1 mẫu áo thun nam ưng ý.

Tham khảo nhiều sản phẩm giảm giá trên web bán hàng áo thun nam - Science It Works!

 

 

No comments:

Post a Comment