Saturday, April 25, 2015

Vài mẹo vặt giúp chàng chọn mua và diện áo thun Avengers trông thật đẹp

Áo thun (Cool T-shirts) là loại áo thông dụng và ưu chuộng đối với các chàng, giúp con trai tha hồ khoe body và thể hiện sự năng động.Các phái mạnh có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm thương mại, đi ăn trưa với bạn bè, đến chỗ làm còn là cả đi tiệc. Tuy nhiên, con trai có thắc mắc như thế nào để thật năng động với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Dưới đây là các tips chàng trai trẻ cần thuộc lòng mỗi khi tậu áo thun Avengers:


1.Kích thước phải đúng chuẩn: quy tắc đầu tiên khi chọn áo thun luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là nguyên tắc quan trọng khi bạn có dáng người cơ bắp hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được tạo ra giúp cho chàng trang bị cho những cái nhìn về ngoại hình của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ phá hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện nó. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ chất lừ hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother tshirts.


3.Phần ngực : khi đã đã tìm được chiếc áo vừa vặn bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những loại áo có nhiều chi tiết ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của con trai ngay cả khi con trai không có khuôn ngực vạm vở như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : cần nên lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của mỗi người. Khi tuân thủ đúng tips này, cánh tay của con trai sẽ lộ ra rõ hơn cho dù chàng có nâng cơ bắp của bạn nam hay không. Xem thêm áo thun Funny Tees.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu bạn nghĩ bạn có cổ đầy đặn nên chọn cho mình cổ áo rộng cho việc lộ phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, ngoại hình nở nang sẽ giúp bạn nam mặc kool nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả đàn ông đều đến phòng tập tạ theo lịch để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi ngoại hình của mình, ghi nhớ các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho vừa vặn và không làm tốn khoảng lớn thì giờ hay phần chi phí lớn cho quá trình mua sắm. Nguồn: http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/ và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment