Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi phí khi chọn sử dụng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Nhiều gói trang trí trọn gói phổ biến mà các dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn đón tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí trọn gói cũng đáp ứng đòi hỏi của cô dâu chú rể, vì vậy bạn cần linh động, thêm thắt một vài phụ kiện để tạo yếu tố nổi trội cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Những nhà hàng thường dựng cổng hoa sẵn và coi đây là sản phẩm bắt buộc phục vụ cho các đôi uyên ương khi họ sử dụng dịch vụ chụp hình cưới của mình. Nếu không thì thể thay cho cổng hoa có sẵn, cô dâu chú rể nên chuẩn bị thêm những loại hoa tươi, cùng tone màu với sắc màu trang trí trong sảnh tiệc, từ đó "gia cố" thêm cho cổng hoa khiến chiếc cổng đúng ý mình hơn. Thông thường, để thuê khung sắt dựng cổng hoa, nhiều đôi uyên ương phải chi tới cả triệu đồng nên nếu tận dụng được cổng hoa có sẵn này, hai người sẽ giảm thiểu được chi phí đáng kể cho đám cưới.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghênh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn đón tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lựa. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng các bạn cần nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa phù hợp với tông màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần không ít xây dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Đồng thời, chúng ta có thể khiến cho bàn tiệc sinh động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sinh động và đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một số cánh hoa tươi thật đẹp mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Còn đối với cô dâu chú rể, sàn diễn có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Do thế việc đầu tư cho sân khấu là vô cùng cần thiết. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Ngoài ra, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sân khấu, cùng với sự lung linh, mờ mờ ảo ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm nổi bật hơn.

Nếu không thì có quá nhiều kinh phí, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thực sự cần thiết. Điều này chẳng những giúp bạn tiết kiệm tối đa chi tiêu mà còn có thể giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng chụp hình cưới tp hcm - Xem ngay

No comments:

Post a Comment